Thursday, May 15, 2008

CABAL online Philippines


Nung tinatamad na ako mag MU online dahil wala pa rin ang SEASON 3!!! ( lecheng Mobius yan kelan pa nila ilalabas ang SEASON 3, tiyak eto inaabangan ng mag nag-hibernate mode sa MU phil.) ay may ni refer sa akin ang friend ko sa shop ang bagong game na CABAL online, closed beta pa lang siya, napansin ko ang ganda graphics, game play, free to play pa, para siyang MU at RF online, basta kung ako sa inyo download niyo na ang installer sa http://www.cabal.com.ph/ hindi na to kelangan mag load, dahil nga naman sa hirap ng buhay ngayon mas gugustuhin pa ng iba nag bumili na lang ng bigas kesa sa load diba? pero ewan ko lang kung anung klaseng serbisyo ang E-games, 1st time ko pa lang kasi maglalaro ng isang online game na galing sa E-games.

No comments: