Tuesday, April 29, 2008

txtnetwork sa cable; online bugawan



Kagabi lang habang nanunuod ako ng replay ang NBA sa btv channel, naisipan ko maglipat lipat para naman may mapanuod kasi boring ang game, si sinimulan ko sa channel 2 hanggang sa nakita ko ang textnetwork tv sa channel 18 dito sa amin, ewan ko lang kung anu channel sa iba, aba grabe eto nakita ko online bugaw pala.lol. Kasi naman san ka makakakita mga lalake naghahnap ng sex dun, ka sop at sot, mga pagkadami ng mga bakla dun naghahahanap ng makukuha, mga willing to play daw, post pa sila ng mga cp numbers nila at mga pics, nakakatuwa, pati rin pala sa tv uso din pala ang mga bugawan. Daig pa nito yun sa yahoo chat dati na kung saan meron mga private rooms dun bugawan din tapos may mga nagshoshow, isa pang nakakaasar dito may admin nga parang bulag na bulag sa mga pinopost dun, may nakalaga pa dun na yung admin has the right to ban any texters na bastos, oh well siguro need din nilang kumita.. pero dapat talaga shinushutdown na yun channel na yun kung di gagawa ng aciton ang mga admin dun.

ganyan na ba ka desperado ang mga pinoy ngayon? omg!