Tuesday, April 29, 2008

You cannnot please everybody~

yeah that's true, you cannot please everybody. Saktong sakto yan sa sa amin, nag swimming kasi kami overnight ng mga kaklase ko nung college, 19/41 ang sumama..pero kahit ganun masaya pa rin *sigh*, yun iba talagang tamad lang kasi corny daw, yan iba wala daw pera yun iba di pinayagan daw pero mga nakakapunta naman kung saan saan. Masaya na rin swimming namin sa Los Baños Laguna sa Romero's private resort dun, tamang kainan,inuman, kantahan at bonding, ngpaplano pa nga kami ng 2nd outing kahit kakaunti lang kami sa Laiya Batangas naman. Yun isa namin kaklase sabi susunod daw pero hindi drawing lang kung baga. Sa ngayon hindi pagod ang nararamdaman ko kung di sakit, napaso kasi ang daliri ko sa paa ng baga habang nag iihaw kami, hindi kasi sinasadya or sinasadya ba lol, tumalsik yun baga sa paa ko saktong sumingit sa dalawa kong daliri. ayun 1st degree burn, ngka blister tapos naapakan pa ng isa kong kaklase na babae habang nagpapapicture kami, haay. Pero siyempre as a nurse ang gagawin eh di nilagyan ko agad ng petroluem jelly pag uwi ko, so far so good medyo ok na rin kahit papaano =).

No comments: